限 时 特 惠: 本站每日持续稳定更新内部创业教程,一年会员只需98元,全站资源免费下载 点击查看详情
站 长 微 信: muyang-0410

泰国驻沪总领事拜会上海市出入境管理局局长交流泰国公民权益事宜

2021年4月9日,泰国驻沪总领事乐达·普玛女士一行拜会上海市出入境管理局局长丁斐平先生。

值此之际,总领事就促进总领事馆与出入境管理局之间的合作,以维护在沪泰国公民权益、双方的安全稳定进行了交流。一直以来,总领事馆都在向泰籍公民宣传各项法律法规上海市出入境,丁斐平局长很高兴能与总领事馆开展友好合作。中国国家移民管理局于2021年4月8日开通24小时服务热线,为中外公民提供帮助和服务,包括签证事务、法律咨询等等。

泰王国驻上海总领事馆谨提醒各位公民在合适的情况下拨打12367服务热线。同时,总领事馆的紧急服务热线电话为 。

总领事馆十分关注领区内泰籍公民的衣食住行,并值此泰国新年来临之际上海市出入境,向大家致以节日的问候,祝愿大家在节日期间幸福安全出行,祝大家佛历 2564 年新年快乐!宋干节快乐!

กงสุลใหญ่ ณ นครเซี่ยงไฮ้ พบหารือผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองนครเซี่ยงไฮ้เรื่องการดูแลสวัสดิภาพคนไทย

วันที่ 9 เมษายน 2564 นางสาวลดา ภู่มาศ กงสุลใหญ่ ณ นครเซี่ยงไฮ้ นำคณะเจ้าหน้าที่สถานกงสุลใหญ่ฯเข้าเยี่ยมคารวะนายติง เฝ่ยผิง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองนครเซี่ยงไฮ้

ในโอกาสนี้ กงสุลใหญ่ฯ ได้หารือเกี่ยวกับแนวทางการส่งเสริมความร่วมมือและการแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างสถานกงสุลใหญ่ฯ และสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองนครเซี่ยงไฮ้ เพื่อคุ้มครองและดูแลคนไทยที่อาศัยอยู่ในนครเซี่ยงไฮ้ รวมทั้งเพื่อประโยชน์ด้านความมั่นคงของทั้งสองฝ่าย โดยที่ผ่านมาสถานกงสุลใหญ่ฯ ได้ประชาสัมพันธ์ข้อมูลเรื่องกฎและระเบียบต่าง ๆ ให้ชาวไทยได้รับทราบอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนายติงฯ แจ้งว่ายินดีให้ความร่วมมือกับสถานกงสุลใหญ่ฯ ด้วยดี ทั้งนี้ ตั้งแต่ 8 เมษายน 2564 สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจีนได้เปิดสายด่วนให้คำปรึกษาแก่ชาวต่างชาติตลอด 24 ชั่วโมง ที่หมายเลข 12367 เพื่อให้ความช่วยเหลือและตอบข้อซักถามต่าง ๆ ทั้งเรื่องตรวจลงตรา ข้อกฎหมาย ฯลฯ

สถานกงสุลใหญ่ฯ จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ทุกท่านใช้ประโยชน์จากสายด่วน 12367 ดังกล่าวตามความเหมาะสม ขณะเดียวกัน สถานกงสุลใหญ่ฯ ก็มีหมายเลขติดต่อสายด่วนตรงที่ ด้วยเช่นกัน

สถานกงสุลใหญ่ฯ ใส่ใจความเป็นอยู่ของชาวไทยในเขตอาณา และขอส่งความสุขในโอกาสเทศกาลปีใหม่ไทย ขอให้เดินทางท่องเที่ยวในจีนด้วยความสุขและความปลอดภัยสวัสดีปี 2564 และสุขสันต์วันสงกรานต์

限 时 特 惠: 本站每日持续稳定更新内部创业教程,一年会员只需98元,全站资源免费下载 点击查看详情
站 长 微 信: muyang-0410